"Thổn thức" trước nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của 9X Trần Lạc Vy

DJ là những người đam mê âm nhạc, có khả năng chỉnh nhạc phát bài hát tạo sự sôi động trong quán bar, nhà hàng, tiệc tùng. Cùng làm nên bầu không khí sôi động là lòng nhiệt huyết và niềm đam mê cháy bỏng của các nữ DJ xinh đẹp hiện nay. Lạc Vy là cái tên được nhắc đến ngày hôm nay. Cùng bóc profile nữ DJ xinh đẹp này nhé!


Được biết, cô nàng tên thật là Trần Lạc Vy (24 tuổi), hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu gương mặt xinh xắn, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại, cô nàng vẫn thu hút lượng lớn sự quan tâm và dành nhiều tình cảm từ phía CĐM. 


Hiện tại, ngoài công việc là một DJ tự do, cô nàng còn kinh doanh online,... Công việc này mang lại cho cô nàng thu nhập kha khá để chi trải cuộc sống cá nhân và phần nào phụ giúp được gia đình.


Chia sẻ thêm về khó khăn khi cân bằng giữa nhiều công việc, cô nàng bộc bạch: " Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lí nhiều công việc, thế nhưng mình vẫn cố gắng và hiện tại mình khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, cũng có nhiều bạn bè bên cạnh để giúp đỡ mình mỗi lúc mình cần làm gì đó. . "


Cũng giống như bao cô gái khác, cô rất thích ăn uống, xem phim,... Đặc biệt, cô nàng cực kì thích checkin cùng bạn bè. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng sở hữu thân hình lí tưởng đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và phục vụ cho công việc. 


Ắt hẳn các ông, ai cũng tò mò về Gu người yêu của Lạc Vy mà còn ứng cử đúng không.? Đây, cô nàng bật mí : "Mình thường có cảm tình với người con trai nói ít nhưng làm nhiều , biết quan tâm, .. không lăng nhăng là được (cười). Với mình, trong tình yêu nếu cảm thấy không quan trọng mình tự khắc rời đi ." Có anh nào ứng cử không ?


Cô sở hữu một gương mặt sáng và cân đối, thân hình quyến rũ. Và hơn hết là đôi mắt, nụ cười tươi tắn tự nhiên với phong cách chơi nhạc phóng khoáng sôi động tạo nên sự hài hòa, cân đối đã giúp nữ DJ chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh được đăng tải. Bên cạnh đó cũng khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ đẹp của cô nàng. Nhận được nhiều ưu ái như vậy, Lạc Vy cho biết : “Mình rất cám ơn và trân quý tình cảm của mọi người. Mình sẽ coi đó như nguồn động lực giúp mình vững tin hơn trong cuộc sống ạ“.


Quan niệm sống là thứ quan trọng nhất đối với mỗi con người hướng đến thành công: “Hãy luôn vui vẻ lạc quan. Hãy làm những gì mình thích và sống cho bản thân nhiều hơn. ” Lạc Vy chia sẻ. Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực về công việc hiện tại và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. 


DJ – cái nghề mà người ta cho là “phù thủy âm nhạc” không phải là một nghề trải đầy hoa hồng. Bên cạnh sự hào nhoáng đẹp đẽ, quyến rũ và cháy hết mình ở các show diễn. Các DJ còn gặp phải nhiều cám dỗ cùng lời thị phi bên ngoài. Mọi người nên có cái nhìn thoáng và hiểu cái nghề DJ vốn không phải ai cũng làm được này.



Chúc cô nàng luôn mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống !

Đăng nhận xét

Tin liên quan