Tan chảy nhan sắc " xinh như kẹo " của hotteen 2k7 - Võ Như Mơ

 Càng ngày chúng ta phải công nhận một điều rằng con gái Việt Nam đẹp quá. Sẽ chẳng khó chút nào để bắt gặp những cô nàng xinh xắn, dễ thương khi bạn lướt mạng hay dạo quanh các group về gái xinh, trai đẹp. Họ không những tài năng, xinh đẹp mà còn là gương mặt mới đầy hứa hẹn trong tương lai. Cô bạn đến từ Quảng Trị dưới đây là ví dụ điển hình.


Như Mơ (SN 2007) hiện đang sinh sống và học tập tại ở Quảng Trị. Sở hữu gương mặt xinh như "kẹo ngọt" cùng thời trang dễ thương, cô nàng luôn để lại cho người khác khi tiếp xúc với mình một ấn tượng nào đó khó quên. Mỗi lần xuất hiện, 10X lại chiếm trọn sự thiện cảm với bất kì ánh nhìn khó tính nào.


Cô nàng sở hữu làn da trắng, đôi mắt "hút hồn", cùng đôi môi quyến rũ. 10X đã khiến các chàng trai vừa nhìn đã muốn yêu, có anh còn comment thả thính sôi nổi, muốn rước cô về làm người yêu. Tính cách của cô nàng cũng được nhận xét là vui vẻ, hoà đồng, dễ thương và dễ gần, đúng chuẩn là “nàng thơ” của bao anh chàng ( mặc dù cô nàng vẫn còn nhỏ tuổi ).


Cũng giống như bao nhiêu cô gái khác, Như Mơ có sở thích ăn uống, học hỏi mọi người và đặc biệt là rất thích chụp ảnh, quay TikTok. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về lượng tương tác “khủng”.


"Em luôn dành thời gian tuổi trẻ để học tập, rèn luyện bản thân cố gắng từng ngày. Chúng ta cứ cố gắng, nhất định một ngày nào đó sẽ thành công". Cô nàng chia sẻ về châm ngôn sống của mình


Khi được nói đến mẫu người con trai lý tưởng, cô nàng bật mí : "Em không có GU người yêu riêng, chỉ cần mình thấy thích là được ạ. Về ngoại hình thì chỉ cần ưa nhìn là được *cười*”. 


Hiện tại Như Mơ đang cố gắng chú tâm vào việc học của mình, đồng thời phát triển bản thân mong nhận được sự yêu thương của tất cả mọi người.


Chúc cô gái trẻ xinh đẹp thành công trong tương lai nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan