Bóc profile cô giáo mầm non My Nguyen : Xinh đẹp, tài giỏi và "không bao giờ bỏ cuộc"

Ở cả công việc cũng như cuộc sống, đích đến của chúng ta là trở nên thật thành công và “thăng hoa” trong tình yêu. Ở độ tuổi 24, My Nguyen đã sớm đạt được những điều này, bên cạnh đó cô cũng “gây thương nhớ” cho CĐM bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình của mình.


Cô nàng này tên là Mỹ (24 tuổi), hiện đang sinh sống làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng rất đa tài và đã thành công ở nhiều lĩnh vực khi làm phó hiệu trưởng của 1 trường mầm non tư thục tại Gò Vấp, TP.HCM và kinh doanh online. Ngoài ra cô cũng thử sức với việc làm mẫu ảnh cho những thương hiệu thời trang và PR các sản phẩm online. Nhờ vậy nên dù ở độ tuổi còn trẻ như thế, mỗi tháng Mỹ đã kiếm được 70 - 80 triệu đồng, thật đáng ngưỡng mộ!



Chia sẻ thêm về khó khăn khi một mình thực hiện nhiều công việc, cô nàng bộc bạch: "Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lí nhiều công việc, thế nhưng mình vẫn cố gắng và hiện tại mình khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, cũng có nhiều bạn bè bên cạnh để giúp đỡ, động viên."


Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, body chuẩn kết hợp với đôi môi căng mọng, chiếc mũi thon dài, cặp mắt to tròn, không khó hiểu khi hotgirl có một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân facebook (hơn 21 nghìn follow) và thường thu được nhiều lời khen với những bức ảnh đăng tải. “Mình cảm thấy rất vui mừng vì được nhiều người yêu mến và quan tâm như thế, nhờ vậy mà công việc của mình càng trở nên thuận lợi để luôn có những bạn tin tưởng, ủng hộ và mua hàng của mình. Nhận được nhiều điều quý giá như thế, mình sẽ luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện tốt bản thân hơn nữa“, 9X bộc bạch.



Sở thích của Mỹ là đọc sách ( "Mình thích đọc sách lắm ! Nhiều lúc bận bịu vẫn dành thời gian để đọc sách online (cười)" - Cô chia sẻ ). Ngoài ra cô nàng còn rất thích đi du lịch, khám phá những con đường mới và chụp những bức hình "siêu xinh" lưu giữ thanh xuân. Trên trang cá nhân của cô nàng luôn luôn là những nét ảnh cực xinh đẹp và tự tin. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và phục vụ cho công việc, ví dụ như làm mẫu ảnh. 



Điều quan tâm đến các mày râu bây giờ là Gu người yêu của Mỹ, cô nàng cũng bật mí :"Mình thích 1 người bạn trai bản lĩnh. Có chí hướng, điều quan trọng mình thích nhất ở đối phương đó là 1 chàng trai biết đối nhân xử thế, anh ấy có thể phụ giúp mình trong công việc, hoặc cổ vũ động viên mình từ xa. Với mình, Tình yêu, cuộc sống và cả con người đều như 1 quyển sách, hãy đọc một quyển sách hay chứ không phải chỉ cần 1 quyển sách đẹp dù bên trong nội dung chẳng ra gì. Hình thức đôi khi cũng quan trọng nhưng với mình giá trị thật sự của một con người còn quan trọng hơn. " Có anh nào cảm thấy đủ tiêu chuẩn muốn ứng cử không ?



Quan niệm sống là thứ quan trọng nhất đối với mỗi con người hướng đến thành công. Đối với Mỹ, sống là KHÔNG BAO GIỜ BỎ CUỘC. “Ước mơ cần thời gian, mơ ước càng lớn thời gian càng lâu. Vậy nên nếu bạn biết đó là mong ước lớn nhất cuộc đời, hãy kiên trì theo đuổi bất chấp những khó khăn. Ngày nào đó bạn sẽ đạt được, ngay cả khi không đạt được chắc hẳn bạn cũng đã đi được rất rất xa so với nếu không bao giờ bắt đầu. Đôi lúc bạn phải rời bỏ quê hương, đi tới những chân trời mới để tìm kiếm chân lý. Hãy cứ ra đi. Đôi lúc bạn phải làm những điều bạn không muốn để ấp ủ ước mơ. Hãy nỗ lực. Đôi lúc bạn phải hi sinh, phải từ bỏ một số khía cạnh của cuộc sống trong thời gian nhất định. Hãy tin vào sự lựa chọn của mình.” Cô nàng chia sẻ.


Cho đến cả hiện tại và tương lai, cô nàng vẫn cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn. "Mình luôn ấp ủ 1 ước mơ từ lúc học xong cấp 3. Sau này cố gắng kiếm tiền, phấn đấu thật giỏi và mở cho mình 1 nhóm trẻ nhỏ. Bằng chính công sức của mình sẽ phát triển thành trường học. Nhưng không biết có thành hiện thực không nữa. Nhưng mình nghĩ chỉ cần mình cố gắng, kiên trì thì sẽ thành công. Vấp ngã cũng đã đi qua nhiều rồi, cũng qua rồi cái tuổi còn nghĩ cs màu hồng. Nên dù có như thế nào mình sẽ đứng vững trên đôi chân của mình thôi." - Mỹ chia sẻ. Với tính cách mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc, tin chắc cô nàng sẽ bước từng bước thật vững chãi trên con đường ước mơ của mình.



Chúc Mỹ ngày càng xinh đẹp, thành công trong cuộc sống !

Đăng nhận xét

Tin liên quan