Xinh đẹp, kinh doanh giỏi, 9X Hồng Vân tự tin đốn tim phái mạnh

Chỉ cần một khuôn mặt xinh xắn và pose dáng đơn giản thôi cũng đủ để tạo nên những bức ảnh "nghìn like" và khiến bao chàng trai phải "thầm thương trộm nhớ", tìm đến tận trang cá nhân để "nhận người yêu, nhận vợ".


Phan Thị Hồng Vân ( 24 tuổi ) , hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Buôn Mê Thuột. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình "vạn người mê", cô nàng tự tin đốn tim mọi ánh nhìn cư dân mạng. 


Hồng Vân được rất nhiều netizen dành kha khá lời có cánh, không những thế sự quan tâm của dân mạng dành cho cô gái này còn “khủng” hơn thế nữa. Với việc sở hữu hơn 74 nghìn người theo dõi cùng loạt ảnh “nghìn view” trên trang cá nhân, cô nàng “đã hot nay còn hot hơn” một lần nữa khiến cánh mày râu “gục ngã”.



Hiện tại, cô nàng đang làm kinh doanh online. Công việc giúp cô khá nhiều trong cuộc sống, giúp cô chi trải cá nhân, phần nào phụ giúp được gia đình. Đặc biệt là thỏa mãn được sở thích chụp hình của mình.


Sở hữu nét đẹp quyến rũ, gợi cảm cùng với đam mê chụp hình, Hồng Vân cảm thấy rất tự tin trước ống kính. Ngay cả trong công việc cũng vậy, lợi thế về ngoại hình cũng là thứ khiến cô nàng dễ dàng hơn trong từng bộ ảnh và cách pose dáng.


Cô nàng cực kì du lịch cùng gia đình, bạn bè đến những nơi yên bình như bãi biển hoặc vùng núi cao. Luôn mong muốn đi tới những cung đường mới, chụp những bức ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng sở hữu thân hình cân đối đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và nhận về "nghìn like".



Điều quan tâm đến các mày râu bây giờ là Gu người yêu của Hồng Vân, cô nàng cũng bật mí :"Mình thích 1 người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc, thông cảm cho người mình yêu. Với mình, trong tình yêu, cứ yêu hết mình, luôn luôn nên cho đi và chẳng mong đợi điều gì. "


Quan niệm sống là thứ quan trọng nhất đối với mỗi con người hướng đến thành công: “CUỘC ĐỜI LÀ MỘT ĐẶC ÂN. Cuộc đời là một câu chuyện mà câu chuyện đó có nội dung của mỗi một con người, mỗi con người có một cuộc đời, một lần để sống vậy hãy sống sao cho cuộc đời của mình thật vui vẻ và ý nghĩa” Hồng Vân chia sẻ.


Cho đến cả hiện tại và tương lai, cô nàng vẫn không ngừng cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn. " Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình từng ngày để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. Bên cạnh đó là phát triển công việc hiện tại, nền kinh doanh mĩ phẩm"


Chúc Hồng Vân ngày càng xinh đẹp, thực hiện được ước mơ của mình !

4 Nhận xét

Tin liên quan