Xao xuyến trước màn thả dáng nuột nà của 9x Hà Thành - Vi Nguyen

Chắc chắn một điều rằng, girl xinh luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Chủ đề này tuy không xa lạ gì với giới trẻ nhưng chưa bao giờ là hết hot. Chính vì vậy, cô bạn Vi Nguyen được netizen “để ý” nhờ sự dễ thương, xinh đẹp, cùng đôi mắt to tròn”. Cùng tìm hiểu xem cô nàng ấy là ai nhé!



Được biết, cô nàng tên thật là Nguyễn Dung Vi (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hà Nội. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn và thân hình chuẩn, Vi Nguyen "gây thương nhớ" với người đối diện ngay cái nhìn đầu tiên. Không khó để cô nàng mang về cho mình hơn 40 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook cùng với đó là lượng tương tác "khủng".



Hiện tại công việc chủ yếu của cô nàng là làm kinh doanh tự do. Công việc này đem lại thu nhập kha khá cho bản thân chi trải cá nhân, đi du lịch, mua những món đồ mình thích và phần nào phụ giúp được gia đình


Bật mí về gu bạn trai của mình, Vi Nguyen không ngại chia sẻ: "Trong tình yêu, mình cần một người biết chia sẻ lắng nghe và hiểu mình. Về ngoại hình thì mình thích người con trai dễ gần dễ thương, cute phô mai que *cười*. ". Có anh nào đủ tiêu chuẩn để ứng cử chưa ?


Cũng giống như những cô gái khác, cô nàng có sở thích kinh doanh , nấu ăn, nghe nhạc và đặc biệt là rất thích chụp ảnh để lưu lại tuổi thanh xuân. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và phục vụ cho công việc hiện tại của mình.


Hầu hết mỗi người đều có một phương châm sống cho riêng mình, cho dù đó là phương châm chúng ta được dạy dỗ hay tự tìm ra theo thời gian. Vi Nguyen cũng vậy. "Hãy luôn bằng lòng với hiện tại.“Bằng lòng” không đồng nghĩa với việc dừng lại mọi cố gắng mà chỉ là giai đoạn bạn hiểu rõ chính mình hơn để trở nên hạnh phúc trong cuộc sống." 9X chia sẻ.


Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục cố gắng, phát triển. "Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. Bên cạnh đó là cố gắng thực hiện những ước mơ còn dang dở ( mở chuỗi nhà hàng ) *cười*" - Cô nàng tâm sự.


Chúc cô nàng xinh đẹp Vi Nguyen luôn thành công nhé !

Đăng nhận xét

Tin liên quan