Dân tình đổ “rần rần” với nam thần 10X Tuấn Ngọc: Sở hữu nhan sắc điển trai cùng thần thái cực cool

Ngắm trai xinh gái đẹp từ lâu đã là một thói quen khó bỏ đối với đa số các bạn trẻ tuổi teen, dù cho ở bất kì đâu hay vào khoảng thời gian nào. Bất kì "cực phẩm" nào xuất hiện, dân tình cũng có một màn "lục tung" mạng xã hội, truy info cho mà xem!

Anh chàng sở hữu nhan sắc cực điển trai cùng góc nghiêng cực giống Jack (J97)

Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng nhan sắc mê mẩn của nam sinh điển trai Tuấn Ngọc. Loạt ảnh siêu "điển trai" của chàng trai 20 tuổi liên tục được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Không những thế, nhiều chị em còn có động thái comment "đặt hàng", "nhận người yêu" tỉnh bơ.


Huỳnh Tuấn Ngọc (SN 2000), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một anh chàng điển trai, thần thái "lạnh lùng" khiến trái tim của “nửa kia của thế giới” phải “lệch nhịp”, không quá ngạc nhiên khi 10X thu hút lượng lớn người hâm mộ trên “toàn mặt trận” mạng xã hội từ Facebook cho tới TikTok. Sở hữu lượng quan tâm “khủng” từ phía cộng đồng mạng, Tuấn Ngọc cảm thấy rất vui và hạnh phúc: “May mắn cho mình là được mọi người yêu mến và dành tình cảm nhiều đến vậy và cũng nhờ thế mà mình tự kiếm tiền nuôi bản thân, đỡ cho bố mẹ ít phần”.


Hiện tại, công việc chính của anh chàng là làm người mẫu tự do, tuy nguồn thu nhập không nhiều nhưng cũng đủ để anh chi trả cho cuộc sống bản thân, không cần phụ thuộc quá nhiều vào sự trợ giúp của bố mẹ. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút làm bao cô gái phải 'thổn thức' ngay từ ánh mắt đầu tiên. Trước sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn 35 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook.



Ngoài niềm đam mê với công việc, Tuấn Ngọc rất thích xem phim, nghe nhạc, trượt patin. Ngoài ra anh chàng rất thích đi tập đi du lịch, chụp những hình ảnh đốn tim các chị em. Có lẽ chính vì ngoại hình điển trai, thần thái cực đỉnh đã khiến anh chàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng để đăng hình sống ảo trên Facebook. Ngoài ra anh chàng cũng đang là một Tiktoker với hơn 520 nghìn lượt follow.


Thường xuyên nhận được kha khá câu hỏi tương tự về gu người yêu và chuyện tình cảm, anh chàng cũng thật lòng chia sẻ: “Mình không có Gu người yêu cố định, nếu đã gặp có duyên ắt sẽ có tình cảm, nhìn nhau bằng ánh mắt cảm thấy đối phương hợp với mình và triển. (cười). Trong tình yêu là đã yêu thì hiểu nhau công việc sẽ không ảnh hưởng gì, bây giờ mình chưa muốn yêu rất bận rộn với sự tự do này. (cười)”.


Luôn muốn đối mặt với thử thách, cám dỗ của cuộc sống, Ngọc có quan niệm sống rõ ràng: “Mình phải đối mặt với mọi khó khăn, vấp ngã xảy ra trong cuộc sống của mình. Mình là người nói ít làm nhiều, làm gì thì làm cho xong luôn, công việc ra công việc chơi ra chơi, sống sạch sẽ gọn gàng“.


Cho đến hiện tại và dự định trong tương lai, anh chàng luôn cố gắng làm việc thật tốt với công việc hiện tại của mình. Cùng với đó, anh chàng cũng dự định học khoá diễn xuất, dance. Diễn viên là ước mơ lâu nay của anh chàng


Chúc anh chàng điển trai Tuấn Ngọc luôn thành công.

Đăng nhận xét

Tin liên quan