Nhan sắc xinh đẹp của mẹ đơn thân trẻ, tự tin đốn tim netizen

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tài năng, kiếm tiền giỏi nên dù là mẹ đơn thân, chị Kim Võ vẫn khiến nhiều chàng trai xếp hàng theo đuổi.


Được biết, cô nàng tên là Kim, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Phú Quốc. Công việc chủ yếu của cô nàng là bán hàng Online và chăm con. Công việc này mang lại cho cô nàng thu nhập kha khá để chi trải cuộc sống của 2 mẹ con và phần nào phụ giúp được gia đình. 



Làm mẹ đơn thân đôi khi không phải là một sự lựa chọn mà chỉ đơn giản là một ngã rẽ cuộc đời mà người phụ nữ đành phải đi qua. Quyết định chia tay người cha của đứa bé vốn đã là một việc khó khăn, nuôi con một mình lại càng đong đầy những trăn trở của người mẹ…Vì nhiều lý do khác nhau, một người phụ nữ có thể quyết định chia tay người đàn ông và chăm sóc con một mình. Việc này đòi hỏi bạn phải có nghị lực, ý chí vững vàng để bản thân có thể vừa là mẹ vừa là bố của đứa trẻ.



Một ám ảnh có lẽ đã và đang đeo đuổi nhiều mẹ đơn thân là khi con lớn lên lại không hiểu được cho mình, sợ con sẽ trách mình vì khiến chúng sống cuộc đời mà không có bố, không bằng bạn bằng bè. Hiện tại, cô nàng đang tự mình nuôi nấng một trai 3 tuổi, 9X chia sẻ: ‘Đây có lẽ là vấp ngã lớn nhất trong cuộc đời em nhưng em chưa bao giờ hối hận cả, vì đứa con là niềm động lực to lớn để em cố gắng, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Cũng may là có bố mẹ hậu thuẫn nên việc chăm lo cho bé cũng không gặp nhiều trở ngại’.



Sở hữu thân hình " chữ S vạn người mê ", cùng Gu ăn mặc hiện đại, có thiên hướng sexy, cô nàng "thu hút" hết tất cả ánh nhìn của cánh mày râu. Không khó để cô nàng mang về cho mình gần 26 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.


Để có được một Kim mạnh mẽ như ngày hôm nay, cô nàng phải trải qua nhiều khó khăn, thách thức cuộc sống. Cô nàng rút ra quan niệm sống cho riêng mình : "Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là mình thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là mình"


Rất nhiều bà mẹ luôn mong muốn tìm kiếm mảnh ghép còn lại để bù đắp cho những tổn thương trong quá khứ, Kim cũng vậy. Cô chia sẻ :" Mình đã từng 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Và hiện tại mình đã có 1 bé trai . Nên chuyện đi bước nữa với mình thật sự khiến mình suy nghĩ rất nhiều. Nó cũng khá khó khăn. Vì không phải người đàn ông nào cũng hiểu và thông cảm cho mình được. Nếu Đã đến thì hãy đến bằng 1 cách chân thành nhất đừng đến vì phút chốc vội vàng rồi đi thì đừng đến vì mình không thể khổ vì yêu thêm 1 lần nào nữa..Vì mình sợ sẽ làm khổ con mình.... "



Ắt hẳn nhiều người hẳn sẽ thắc mắc rằng gu bạn trai của cô bạn này là như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. “Mình thường "cảm nắng" một người đàn ông không gia trưởng, trưởng thành 1 tí, hiểu chuyện, không cần quá lãng mạn nhưng phải hiểu mình muốn gì,có thể làm mình vui vẻ và hạnh phúc và đừng trẻ con, không ghen vô cớ... Giỏi chịu thương chịu khó biết yêu thương gia đình..(cười)“. Có anh nào đủ tiêu chuẩn muốn tự ứng cử chưa ?


Với nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn “vạn người mê”, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh toát, đôi môi mềm mại, cặp lông mày sắc nét, làn da trắng không tì vết tạo nên sự hài hòa, cân đối đã giúp nữ sinh chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh được đăng tải. Bên cạnh đó cũng khiến nhiều người hâm mộ xuýt xao bởi vẻ đẹp của cô nàng. Nhận được nhiều ưu ái như vậy, Kim cho biết : “Mình rất cám ơn và trân quý tình cảm của mọi người. Mình sẽ coi đó như nguồn động lực giúp mình vững tin hơn trong cuộc sống ạ“.


Cuộc sống của bà mẹ đơn thân không phải là điều dễ dàng, và chỉ những người trong cuộc mới thực sự thấu hiểu được tất cả những nỗi khó khăn hay khổ tâm của cuộc sống như vậy. Chính vì thế, không phải ai cũng có đủ dũng khí để tuyên bố rằng “mình sẽ trở thành một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, vượt qua tất cả mọi thứ”. Chúc cô nàng luôn mạnh mẽ, thành công trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Tin liên quan