Huỳnh Hữu Hoài - hành trình lột xác thành chàng trai cơ bắp "vạn người mê"

Gây “thương nhớ” cho người đối diện bởi gương mặt điển trai, nụ cười tươi rói và tính cách hòa đồng, thân thiện. Hữu Hoài đã tạo nên sức hút lớn đối với netizen khi được chứng kiến vẻ đẹp cực phẩm của anh chàng này.


Vừa qua, cộng đồng mạng bất ngờ được chiêm ngưỡng nhan sắc mê mẩn của chàng trai Hữu Hoài. Loạt ảnh siêu "điển trai" của chàng trai 24 tuổi liên tục được truyền tay nhau một cách chóng mặt. Không những thế, nhiều chị em còn có động thái comment "đặt hàng", "nhận người yêu" tỉnh bơ.


Được biết, tên thật của anh chàng là Huỳnh Hữu Hoài, thường được mọi người biết đến với cái tên là Bo Độ. Anh chàng sinh năm 1996. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai. Sở hữu gương mặt điển trai cùng thần thái cuốn hút làm bao cô gái phải 'thổn thức' ngay từ ánh mắt đầu tiên. Trước sự quan tâm của netizen, mỗi bức hình đăng tải lên anh chàng đều nhận về những lượt tương tác khủng kèm những lời khen tích cực và dễ thương khiến anh vô cùng thích thú. Không khó để anh chàng mang về cho mình hơn 75 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook


Sở thích của Hữu Hoài là tập GYM, chơi các môn thể thao. Có lẽ đây là bí quyết giúp anh chàng lột xác từ anh chàng gầy gò, ốm yếu 55kg thành một chàng trai lực lưỡng 75kg, có thân hình cơ bắp "vạn người mê".  Gặp vô số khó khăn ban đầu như đau nhức, đuối sức... dần dần Hoài cũng bắt đầu "nghiện gym" và tập tành hăng say. Kết hợp việc tập luyện nghiêm khắc, cùng chế độ ăn uống ít tinh bột, nhiều rau củ trái cây... nên chỉ sau 75 ngày, Hoài đã tăng lên được 75kg.



Việc "lột xác" thành công không khác gì phép màu đối với Hoài. Từ con số 55kg đến con số 75kg - quả thật là một điều kỳ diệu đến mức Hoài không thể tin được vào mắt mình. Ngoại hình mới cũng khiến mọi thứ trong cuộc sống dễ dàng hơn, Hoài có thể mua sắm thoải mái mà không lo về size quần áo. Hữu Hoài chia sẻ thêm: "Những năm 2013, mình từng đua xe rất dữ dội và năm 2015 thì mình đi bộ đội ở sư đoàn 5 Tây Ninh. Cuối năm 2016 ra quân, khoảng 1 năm học DJ và làm DJ cho 2 quán bar Sea và Sky ở Long Thành, hiện tại Hữu Hoài làm tổng quản lí của quán beer club hongkong night 1980."


Chắc hẳn, chị em đều tò mò về mẫu bạn gái lí tưởng của anh chàng, Hữu Hoài bật mí: "Mình thường "cảm nắng" với người con gái ngoan, hiền, và đặc biệt giỏi nội trợ. Trong tình yêu, thì chỉ muốn có 1 gia đình nhỏ cùng nhau cố gắng và hiểu cho nhau vượt qua khó khăn" Có chị em nào ứng cử không. ?


Hiện tại, Hữu Hoài vẫn sẽ phát triển công việc của mình, và dự định trong tương lai sẽ mở 1 phòng gym cho mọi người tới rèn luyện sức khoẻ. Bên cạnh đó, Hữu Hoài luôn cố gắng phát triển và hoàn thiện bản thân hơn, sống thật tốt để cho ba mẹ mình tự hào về mình. 


Chúc Huỳnh Hữu Hoài thành công nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan