Ngắm trọn vẻ đẹp xinh xắn của nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng - Hoàng Hạnh Nguyên

 Với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười tỏa nắng cùng đôi mắt hút hồn, nữ sinh ĐH Tôn Đức Thắng liên tục "đốn tim" không ít nam nhân khi thường xuyên xuất hiện trên nhiều hội nhóm chuyên chia sẻ về girl xinh. Một khi đã lọt vào "mắt xanh" của các "cánh mày râu" thì danh tính của nữ sinh ấy cũng dần dần được hé lộ.


Hoàng Hạnh Nguyên (19 tuổi), hiện đang sinh sống và học tập tại TP. HCM, là sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng. Chính vì thế, cô nàng thu hút hơn 14 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân Facebook. Hạnh Nguyên được nhiều người biết đến hơn sau khi có những bức hình đốn tim của cô được các group lớn về trai xinh gái đẹp đăng tải. 2k1 cho biết rất bất ngờ nhưng rất vui vì được nhiều người quan tâm và chú ý.



Hiện tại, ngoài thời gian trên trường, cô nàng còn làm là một mẫu ảnh tự do. Có một ngoại hình xinh đẹp cùng chút kinh nghiệm pose dáng nên Hạnh Nguyên rất thích chụp ảnh. Công việc mẫu ảnh cũng giúp Hạnh Nguyên được thỏa niềm đam mê. Công việc này giúp phần nào cho cô tự chủ được tài chính, mua những món đồ mình thích và phụ giúp được gia đình. 




Cũng giống như những cô gái khác, cô nàng có sở thích nghe nhạc, du lịch, và đặc biệt là rất thích chụp ảnh. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng sở hữu thân hình lí tưởng đã khiến cô nàng tự tin hơn trước ống kính, thỏa sức pose dáng "siêu xinh" để đăng hình sống ảo trên Facebook và phục vụ cho công việc. 



Với nhan sắc đốn tim người đối diện, ắt hẳn cô nàng sẽ có nhiều anh chàng theo đuổi. Bật mí về Gu người yêu của mình với Saonews, cô nàng chia sẻ : "Mình không có gu nhất định, ai hợp với mình thì mình sẽ quen thôi. Và hiện tại mình cũng có người yêu rồi.(cười).Với mình, trong tình yêu, nếu bạn không đủ mạnh mẽ, hãy chọn người yêu mình, nếu bạn đủ mạnh mẽ, hãy chọn người mình yêu."

Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng nghỉ. "Trước mắt thì mình sẽ cố gắng hoàn thành việc học trên trường. Bên cạnh đó sẽ tiếp tục phát triển bản thân với con đường người mẫu." - Cô nàng tâm sự.



Chúc cô nàng ngày càng thành công và thực hiện được ước mơ của mình.

Đăng nhận xét

Tin liên quan