“Bóc” profile hotteen 10X Nguyễn Tùng Lâm : Xinh đẹp, tài năng và “luôn cháy hết mình với thanh xuân”

Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều hotteen cực xinh khiến dân tình “đứng ngồi không yên”. Càng bất ngờ hơn khi những cô nàng ấy đang trong tầm tuổi 19,20 nhưng đã sở hữu nhan sắc nổi bật chẳng kém cạnh gì các hot teen đình đám ở hiện tại.


Nguyễn Tùng Lâm (20 tuổi) hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sở hữu một nét đẹp rất lạ, đậm chất điện ảnh. Điểm giúp nữ hotgirl hút hồn người xem chính là đôi mắt trong vắt nhưng lại đầy cảm xúc, đẹp đến ám ảnh và nụ cười tỏa nắng, ngọt ngào của cô nàng. 


Ắt hẳn ai cũng tò mò về cái tên rất giống con trai của cô nàng, Tùng Lâm cũng bật mí “Mẹ đặt tên mình khá nam tính vì mong muốn mình lớn lên phải thật mạnh mẽ, mình tự hào vì mình đã và đang làm tốt điều đó. Sống là không ngừng cố gắng, là con gái nên tự chủ về tài chính, mỗi khó khăn sẽ là những bước đệm để đi tới thành công nhanh nhất.” 


Hiện tại, Tùng Lâm đang là mẫu ảnh tự do. Tuy thu nhập không cao nhưng nó giúp cô nàng khá nhiều trong cuộc sống, mua những món đồ mình thích, và phụ giúp được gia đình phần nào. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn thì Tùng Lâm còn khiến bao người mê mẩn bởi một số kỹ năng nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa như là chơi bóng rổ và hát (cô nàng có tham gia câu lạc bộ âm nhạc của trường). 



Nhan sắc của cô nàng vừa dịu dàng, vừa mạnh mẽ, quyến rũ mà đôi lúc lại trong sáng. Ấn tượng bởi khuôn mặt V-line và đôi mắt to tròn, các đường nét từ sống mũi cho đến bờ môi đều vô cùng xinh đẹp. Đáng chú ý, gương mặt của Tùng Lâm còn phù hợp cho bất kỳ kiểu tóc nào, tóc đen truyền thống hay tóc màu mới lạ.



Thường xuyên nhận được kha khá câu hỏi tương tự về gu người yêu và chuyện tình cảm, Tùng Lâm cũng thật lòng chia sẻ: "Với tính chất công việc mẫu ảnh rất bận rộn và có nhiều áp lực, vậy nên mình rất cần một người bạn trai chu đáo và thấu hiểu mình, có chơi bóng rổ nữa thì thật tuyệt vời.(cười). "There is no love than your own". Với mình, tình yêu là một trong những gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Bạn có thể yêu, cháy hết mình với tuổi thanh xuân ngọt ngào nhưng đừng quên yêu bản thân."



Hiện tại, Tùng Lâm vẫn sẽ cố gắng theo đuổi và phát triển công việc mẫu ảnh, hướng tới và thay đổi bản thân qua nhiều style khác nhau để phù hợp với công việc hơn. Trong tương lai, cô nàng đang có dự định mở một shop thời trang nữ cho mình. 


Chúc Tùng Lâm luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan