Ngắm nhan sắc xinh đẹp “gieo thương nhớ” của 9X Quỳnh Kha

Những hotteen 9X giờ đây luôn thể hiện được nét đẹp mê hồn từ phong cách ăn mặc, cho đến thần thái pose dáng. Các cô nàng ấy dĩ nhiên là đề tài chưa bao giờ hết hot và thường xuyên được các cánh mày râu bàn tán. Dạo quanh một vòng newfeed, ắt hẳn chúng ta sẽ gặp được kha khá bóng hồng xinh xắn, đầy cá tính. Quỳnh Kha là nhân vật chính ngày hôm nay, cô bạn khiến dân tình “nháo nhào”, kéo nhau vào đến tận trang cá nhân chỉ để xin addfriend vì quá xinh. Cùng tìm hiểu nhé!



Được biết, Quỳnh Kha ( 29 tuổi ), hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thân hình cân đối 'chuẩn chỉ' kèm được nhiều người biết tới trên mạng xã hội, trang cá nhân của Quỳnh Kha đã thu về rất nhiều lượt theo dõi và khá nhiều lượt tương tác.

Hiện tại, công việc chính của cô nàng là kinh doanh buôn bán (quần áo). Công việc này mang đến cho Quỳnh Kha thu nhập kha khá, giúp cô rất nhiều trong cuộc sống, phụ giúp phần nào cho gia đình của mình. 


Chia sẻ thêm về khó khăn khi cân bằng giữa công việc và gia đình, cô nàng bộc bạch: " Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lí hai công việc, thế nhưng mình vẫn cố gắng và hiện tại mình khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, cũng có nhiều bạn bè bên cạnh để giúp đỡ mình mỗi lúc mình cần làm gì đó. . "


Sau khi nhận về lượng quan tâm “khủng” từ phía cộng đồng mạng, bản thân Quỳnh Kha cảm thấy khá là vui trước điều tuyệt vời đó. Quỳnh Kha chia sẻ: “Nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, em chẳng biết nói gì ngoài cảm ơn những ai đã và đang yêu quý mình cả, đây sẽ là động lực to lớn để tiếp tục phát triển và hoàn thiện bản thân mình trong tương lai”.


Cũng giống như bao cô gái khác, cô rất thích mua sắm , chăm chút bản thân... Đặc biệt, cô nàng cực kì du lịch cùng gia đình, bạn bè đến những nơi yên bình như bãi biển hoặc vùng núi cao. Luôn mong muốn đi tới những cung đường mới, chụp những bức ảnh lưu giữ tuổi thanh xuân. Có lẽ chính vì ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng sở hữu thân hình cân đối đã khiến cô nàng luôn chiếm trọn spotlight trong những tấm hình cô đăng tải.





Ắt hẳn các ông, ai cũng tò mò về Gu người yêu của Quỳnh Kha mà còn ứng cử đúng không.? Đây, cô nàng bật mí : "Mình hiện tại đã có gia đình nhỏ của riêng mình rồi. Và mới sinh em bé.(cười). Mình có một phương châm trong tình yêu: "Đừng biến trái tim bạn thành con đường ai cũng có thể đi qua, hãy biến nó thành bầu trời mà ai cũng phải mơ ước"



Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, cô nàng vẫn tiếp tục phát triển bản thân nhiều hơn. " Trước mắt, việc quan trọng là phát triển nhiều hơn nữa trong các công việc kinh doanh của mình. Ngoài ra, mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình từng ngày để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. " - Cô nàng tâm sự.

Chúc cô nàng Quỳnh Kha ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Tin liên quan