Makeup Artist Huyền Nhung : Sống cùng đam mê của chính mình

Làm đẹp và make-up luôn là niềm đam mê bất tận của rất nhiều cô gái hiện nay. Bất cứ ai cũng muốn mình đẹp hơn, tìm nhiều cách để tôn lên vẻ đẹp vốn có của bản thân và che đi khuyết điểm bằng việc make up. Makeup Artist giống như “phù thủy” trong thế giới làm đẹp. Không chỉ chuyên nghiệp trong cách trang điểm, Makeup Artist này còn luôn biến hóa đa dạng trong phong cách makeup từ trẻ trung, hiện đại, đến sang trọng, quý phái hay mới lạ. Huyền Nhung là cái tên được nhắc đến ngày hôm nay. Cùng bóc profile cô nàng này nha !


Được biết, cô nàng tên là Huyền Nhung ( SN 1997 ), quê ở Tuyên Quang nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng mịn, đôi môi trái tim quyến rũ chính là điểm cộng của Huyền Nhung.



Hiện tại cô nàng làm Makeup Artist tự do. Công việc của cô nàng đều mang lại thu nhập ổn định, giúp cô chăm sóc bản thân và phụ giúp gia đình. Và quan trọng hơn cả là đó là đam mê của cô nàng. "Em yêu thích vẽ từ khi 5 tuổi và lớn hơn một chút để thỏa mãn niềm yêu thích của em thì bố mẹ có cho đi học ở một số trung tâm năng khiếu hội hoạ." 9X chia sẻ. Ngoài ra, cô nàng còn thích nghe nhạc, xem phim, nấu ăn.



Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ, những điểm đến mà ai trong chúng ta cũng đều mơ ước, dù chúng to, nhỏ hay cao sang. Cô nàng lấy đó là phương châm sống cho chính mình: "Sống cùng đam mê là một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất của con người và bạn cần có can đảm để theo đuổi nó. Nếu bạn không thể, hãy cứ nuôi dưỡng đam mê đó, chờ cơ hội thực hiện. Hãy làm những gì phù hợp với hoàn cảnh của bạn. Điều này em nhận ra khi em quyết định theo đuổi nghề makeup. Khi bạn làm việc gì đó mà bạn thật sự yêu thích và đam mê bạn sẽ thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều. Vì trước khi có ngày hôm nay e đã cảm thấy áp lực vì công việc mình làm trước kia rất nhiều. Sẽ thật khó khăn cho những ai đang mắc kẹt trong một cuộc sống mà họ không hề mong muốn vì đang làm những việc mà họ không thích."



Với nhan sắc xinh đẹp và thân hình chuẩn chỉ, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh toát, đôi môi mềm mại, cặp lông mày sắc nét, làn da trắng nên sự hài hòa, cân đối đã giúp nữ sinh chiếm trọn spotlight trong những bức ảnh được đăng tải. Bên cạnh đó cũng khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa bởi vẻ đẹp của cô nàng. Nhận được nhiều ưu ái như vậy, Huyền Nhung cho biết : “Em rất cám ơn và trân quý tình cảm của mọi người. Em sẽ coi đó như nguồn động lực giúp mình vững tin hơn trong cuộc sống ạ“.


Với cô gái như Huyền Nhung, chắc hẳn sẽ có rất nhiều chàng trai theo đuổi, từ gương mặt đến vóc dáng đều khiến “vạn người mê”. Vậy đâu là Gu người yêu lí tưởng của cô nàng là gì? Huyền Nhung bộc bạch “Mình thường "cảm nắng" với những người ít nói, luôn lắng nghe và hành động nhiều. Vì những người như vậy không biết dùng những lời rót mật vào tai người phụ nữ mình yêu mà những người như vậy luôn cho mình những hành động cử chỉ quan tâm và chân thành. (cười)”. Biết được Gu cô nàng rồi, có anh nào muốn ứng cử không ?


Cô nàng vẫn cố gắng phát triển công việc hiện tại và phát triển bản thân. "Em sẽ cố gắng học tập, theo đuổi để trở thành một makeup artist chuyên nghiệp. Hiện tại khi mới theo nghề makeup được một thời gian ngắn nhưng em cảm thấy bản thân mình khá là may mắn khi được tham gia vào một số dự án lớn như phim điện ảnh chiếu rạp, mv ca nhạc của những ca sĩ lớn, điều này thì em sẽ bật mí thêm khi các sản phẩm được ra mắt" Cô chia sẻ


Chúc Huyền Nhung luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan