Mải mê ngắm trọn vẻ xinh đẹp của 9X Mỹ Linh

Các cô nàng xinh đẹp dĩ nhiên là đề tài chưa bao giờ hết hot và thường xuyên được các cánh mày râu bàn tán. Nhân vật chính ngày hôm nay - cô gái đang khiến dân tình “nháo nhào”, kéo nhau vào đến tận trang cá nhân chỉ để xin addfriend vì quá xinh đẹp. Cùng Saonews tìm hiểu profile cô nàng này nhé! 


Được biết, cô gái ấy tên thật là Nguyễn Mỹ Linh( 24 tuổi) hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng sở hữu nhan sắc và thần thái sang chảnh, yêu kiều không ít lần khiến dân mạng "phát sốt". Không chỉ nổi bật về gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh còn có thân hình chuẩn chỉ, làn da trắng sáng, đôi mắt to 2 mí vô cùng tự nhiên.



Hiện tại, công việc của cô nàng là kinh doanh mỹ phẩm. Với lợi thế bởi ngoại hình 'vạn người mê' cùng với gương mặt xinh xắn của mình, không khó để cô nàng đã thu hút hơn 22 nghìn lượt follow. Điều đó khiến công việc của Mỹ Linh thuận lợi hơn. Giúp cô nàng có thu nhập kha khá để chi trải cá nhân, mua những món đồ mình thích, không cần phải dựa dẫm vào gia đình quá nhiều và quan trọng hơn là thỏa thích được đam mê của cô nàng đó là làm đẹp.



Sau khi nhận về lượng quan tâm “khủng” từ phía cộng đồng mạng, bản thân Mỹ Linh cảm thấy rất vui trước điều tuyệt vời đó. Cô nàng chia sẻ: “Nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy, em chẳng biết nói gì ngoài cảm ơn những ai đã và đang yêu quý mình cả, đây sẽ là động lực to lớn để tiếp tục phát triển và hoàn thiện bản thân mình trong tương lai”


Chắc hẳn, ai cũng tò mò về mẫu bạn trai lí tưởng của cô nàng, Mỹ Linh chia sẻ: “ Em thường "say nắng" với 1 người đàn ông đủ trưởng thành để hiểu chuyện và có thể quan tâm chăm sóc được em. ” . Biết được mẫu người yêu lí tưởng rồi, có anh nào tự tin ứng cử chưa ?


Chúng ta ai cũng có những quan điểm sống riêng của mình, nó làm nên những giá trị đặc biệt cho bản thân.. Nó là cách bạn định nghĩa cuộc sống này và cũng phần nào thể hiện tâm hồn, thái độ, hay ý chí của bạn. Mỹ Linh chia sẻ : “Mọi thứ đến với ta đều xứng đáng với những gì chúng ta bỏ ra. Vậy nên muốn 1 kết quả tốt thì không thể ngừng cố gắng ! “ 



Hiện tại, Mỹ Linh vẫn sẽ tiếp tục phát triển công việc của mình và hoàn thiện bản thân hơn từng ngày. Trong tương lai, Mỹ Linh hứa hẹn sẽ tiếp tục kinh doanh các sản phẩm mới, cô nàng mong muốn mọi người vẫn sẽ luôn yêu mến và ủng hộ cô cũng như các sản phẩm mà Mỹ Linh mang đến.


Chúc Mỹ Linh luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Đăng nhận xét

Tin liên quan