CEO Hà Kỳ Nam - Anh chàng điển trai, tài giỏi, có thương hiệu của riêng mình

Trong cuộc sống hiện nay, sở hữu sắc đẹp hơn người cũng chưa đủ, quan trọng còn thể hiện ở tài năng, trí tuệ và tâm hồn. Hội tụ những yếu tố quan trọng ấy, Hà Kỳ Nam đã và đang “làm mưa làm gió” trên các fanpage lớn, nhỏ.



Hà Kỳ Nam (SN 1998), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu gương mặt điển trai kết hợp với chiếc mũi cao, đôi mắt đẹp, hàng lông mày đậm cùng nụ cười tỏa nắng, không mấy lạ lùng khi 9X sở hữu lượng tương tác cực “khủng” trên MXH (290 nghìn follow ở trang cá nhân facebook). Nhận được nhiều tình cảm như vậy, anh chàng bộc bạch: “Mình cảm thấy rất vui khi có nhiều người quan tâm đến. Nhưng cũng khá áp lực trong công việc hay cuộc sống vì bản thân luôn mong muốn sẽ tạo ra những sản phẩm tốt nhất để gửi đến người yêu quý mình ạ“.



Hiện tại, anh chàng là giám đốc công ty mỹ phẩm do chính Nam thành lập . Với tài năng của mình, Kỳ Nam đã có thương hiệu riêng của mình ở độ tuổi còn rất trẻ. Công việc mang lại thu nhập rất ổn định cho Kỳ Nam, giúp anh chàng phụ giúp được cho gia đình và có những chuyến du lịch tận hưởng cùng nhau. Nam thích kiếm tiền và đi du lịch. Vừa giỏi kinh doanh, vừa điển trai, anh chàng khiến bao người ngưỡng mộ.


Nói về cái duyên đến với nghề, anh chàng chia sẻ : "Mình từng là một cậu bé với nước da ngâm và nhiều mụn. Điều này khiến mình tự ti về ngoại hình của mình. Vì thế, mình đã lên Sài Gòn học một khóa về Spa và nghiên cứu về mỹ phẩm làm đẹp. "



Vừa điển trai lại vừa kinh doanh giỏi, xin hỏi đây có phải là mẫu người lý tưởng mà nhiều người tìm kiếm không? Vậy đâu là gu người yêu của anh chàng, Kỳ Nam chia sẻ :" Gu người yêu mình hơi cao đó nha! (cười). Mình thích người yêu mình phải cao, trắng và có khuôn mặt ưa nhìn. Đặc biệt là phải chung thuỷ. Trong tình yêu, mình ghét nhất là lừa dối, dù là chuyện nhỏ nhất."


Anh chàng có quan điểm sống rất đơn giản và đây cũng là lối sống mà đa phần giới trẻ hiện nay đã và đang hướng đến: “cái gì mình giỏi thì mình phát huy. Hãy sống có tâm thì sẽ có tầm - cái gì của mình là của mình. " 


Cho đến hiện tại và cũng cả tương lai, anh chàng vẫn tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng . "Cố gắng hoàn thiện bản thân và hình ảnh của mình từng ngày để có thể nhận được nhiều sự yêu thương từ mọi người. Bên cạnh đó, mình sẽ phát triển mạnh hơn về con đường kinh doanh hiện tại." - Anh chàng tâm sự.


Chúc anh chàng luôn thành công trong cuộc sống !

Đăng nhận xét

Tin liên quan