9X Sài Thành thướt tha trong tà áo dài truyền thống "đốn tim" netizen

Áo dài và chiếc nón lá là hai hình tượng đặc trưng gắn liền với người phụ nữ Việt Nam. Con gái đất Việt trông thật duyên dáng, dễ thương, quyến rũ trong bộ áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá trong tay. Cô nàng Lê Thị Hoài Vy (còn được mọi người gọi với cái tên Tú Vi ) gần đây đã ra mắt những loạt ảnh khi mặc trang phục dân tộc và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chân dung nàng thơ trong tà áo dài gây sốt cộng đồng mạng.

Trước sự quan tâm lớn như thế, cô bạn chia sẻ: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Tuy phút đầu còn bỡ ngỡ nhưng giờ mình thấy khá quen rồi. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người đã dành tặng cho mình trong suốt thời gian qua, nó là động lực để mình cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai“.

Sau khi đăng tải, rất nhiều netizen đã dành những lời khen ngợi “có cánh” trước nhan sắc trong trẻo, hồn nhiên của Hoài Vy được toát lên qua chiếc áo dài màu trắng tinh khôi.

Được biết , nữ chính của bộ ảnh sinh năm 2000, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Từ nhan sắc cho đến thần thái đều “đốn tim” netizen như thế này đây!

Sở thích của hotgirl là du lịch, chụp ảnh. “Mình đăng bộ ảnh đơn giản chỉ là muốn lưu giữ, chia sẻ các khoảnh khắc mà mình trải qua. Không ngờ lại nhận được khá nhiều sự quan tâm và ủng hộ. Mình rất cám ơn và sẽ luôn ghi nhớ tấm lòng của mọi người“, cô nàng bộc bạch.


Điểm cộng lớn nhất mà Hoài Vy sở hữu là khuôn mặt khả ái, đôi mắt biết cười, hàng lông mày sắc nét và bộ ba cực chuẩn đã khiến cô nàng thu hút hơn 20 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình. 


Hiện tại, công việc chính của cô nàng là kinh doanh hoa tươi và nước hoa. Công việc này cũng chính là nguồn thu nhập chính của cô nàng, giúp cô khá nhiều trong cuộc sống từ trang trải cá nhân, đến chăm lo cho gia đình... Sở hữu thân hình " chữ S vạn người mê ", cùng Gu ăn mặc hiện đại, có thiên hướng sexy, cô nàng "thu hút" hết tất cả ánh nhìn của cánh mày râu. Nhờ lợi thế đó, hiện tại, cô nàng cũng đang là mẫu ảnh tự do.




Là một người rất mạnh mẽ, cô nàng có quan niệm sống riêng của mình :"ĐAU ĐỚN, TỔN THƯƠNG VÀ THẤT BẠI KHIẾN CON NGƯỜI MẠNH MẼ. Đó là những điều không thể tránh khỏi. Nếu bạn chỉ ngồi than vãn về cuộc đời, bạn đang lãng phí thời gian, nó sẽ chẳng đưa bạn tới đâu. Sử dụng đau đớn và kinh nghiệm từ chúng để trở nên cứng rắn. Một điều nữa, khi đã vượt qua bi kịch, bạn chắc chắn sẽ không còn sợ hãi nữa. Bởi lẽ, không có gì bì kịp với sự gian truân mà bạn đã nếm trải. "


Chắc hẳn các ông cũng thắc mắc về Gu người yêu của Hoài Vy, để còn mà ứng cử đúng không.? Cô cũng bật mí :"Mình thích một người đàn ông chân thành, tôn trọng người khác, có ý chí, thành đạt, nhẹ nhàng.Trong tình yêu, khi chúng ta yêu một ai đó, hãy yêu luôn khuyết điểm của họ, vì con người không ai là hoàn mỹ do vậy không nên chấp niệm nhiều thứ. Khi chúng ta đủ sự khoan dung, chúng ta sẵn sàng chấp nhận một người từng có quá khứ, nếu người đó đủ sự thành thật, chứng minh sẽ bước đi cùng ta trong những ngày tháng nhiều thử thách sau này."


Chia sẻ về dự định tương lai, 9X Sài Thành cho biết: “Mình sẽ cố gắng phát triển bản thân hơn nữa. Bên cạnh đó, mình sẽ học tập thêm nhiều chuyên môn về chăm sóc sắc đẹp hơn, kinh doanh thêm“.


Mong rằng Hoài Vy sẽ thực hiện được những mong muốn của bản thân và ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa.

1 Nhận xét

Tin liên quan