Trương Hữu Vinh - Anh chàng diễn viên gốc Hoa điển trai, đầy triển vọng

Đã từ lâu, bên cạnh những làng giải trí lớn như Kbiz, Cbiz thì Vbiz cũng được mệnh danh là vùng đất sản sinh ra nhiều nam thần sở hữu ngoại hình điển trai hoàn hảo. Trong đó, không thể phủ nhận một bộ phận nam thần Việt Nam mang trong mình dòng máu lai thường hấp dẫn sự chú ý rất lớn của người hâm mộ. Họ luôn biết cách tỏa sáng trên bầu trời Vbiz và còn được các khán giả khó tính nhất công nhận về ngoại hình nổi bật. Hữu Vinh là ví dụ như vậy. Cùng Saonews tìm hiểu nhé !


Được biết, anh chàng tên thật là Trương Hữu Vinh ( SN 1995 ), hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh chàng là người Việt lai một chút gốc Hoa. ở hữu chiều cao khá hợp lý 1m77 với thân hình Gymer 6 múi và gương mặt điển trai đậm nét Châu Á, không mấy lạ lùng khi 9X sở hữu lượng tương tác cực “khủng” trên MXH (31 nghìn follow ở trang cá nhân facebook). Nhận được nhiều tình cảm như vậy, anh chàng bộc bạch: “Mình cảm thấy rất vui khi có nhiều người quan tâm đến. Nhưng cũng khá áp lực trong công việc hay cuộc sống vì bản thân luôn mong muốn sẽ tạo ra những sản phẩm nghệ thuật tốt nhất để gửi đến người yêu quý mình ạ“.



Sau khi tốt nghiệp khóa diễn viên ở A.C.T Academy, Vinh hiện đang làm người mẫu, diễn viên độc quyền của công ty FIVE6 Entertaiment dưới sự chỉ đạo của ông trùm chân dài Kenbi Khánh Phạm . Bên cạnh đó, Vinh là người mẫu lookbook ,quảng cáo cho khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng và là hotboy trên mạng xã hội. Chia sẻ thêm về khó khăn khi cân bằng thời gian, công sức giữa nhiều công việc, anh chàng bộc bạch: " Tuy có những lúc mệt mỏi vì phải phân chia thời gian cho hợp lí nhiều công việc, thế nhưng mình vẫn cố gắng và hiện tại mình khá hài lòng ở cuộc sống hiện tại vì rất được gia đình yêu thương, cũng có nhiều bạn bè bên cạnh để giúp đỡ mình mỗi lúc mình cần làm gì đó. . "



Để được như bây giờ, ít ai có thể biết được anh chàng đã gặp những khó khăn nào trong quá khứ. Anh chàng chia sẻ :"Tôi tham gia nghệ thuật từ 19 tuổi, nhưng chưa được bao lâu, với những hoài bảo, suy nghĩ của 1 chàng trai mới lớn , lo cho tương lai và gia đình , tôi muốn sự nghiệp kinh doanh riêng cho mình. Sau đó tôi phải ngừng 4 năm để quay về lo việc kinh doanh của mình. Đến khi công việc kinh doanh ổn định. Sau tất cả tôi nhận ra nghệ thuật là đam mê mà mình không thể từ bỏ, mấy năm ở ẩn và làm việc tôi có thêm nhiều kinh nghiệm sống giúp tôi trưởng thành hơn là một đứa trẻ 19 tuổi lúc trước mới bước vào nghề ."



Chia sẻ dự định về tương lai của mình, anh chàng bộc bạch : "Vinh rất mong muốn mình có thể phát triển xa hơn không chỉ là một diễn viên người mẫu mà có thể trở nên đa zi năng hơn nữa (cười) . Việc nào càng khó tôi càng muốn chinh phục cho bằng được không bao giờ sợ vất vả (hìhì)"



Tuy nhiên nghề nghiệp nào cũng vậy, cũng đều phải trải qua khó khăn, thử thách thì mới có được vinh quang, nghề diễn viên cũng không loại trừ điều đó. Muốn thành công, muốn có được chỗ đứng vững chắc trong nghề, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả thì nhất định đó phải là một quá trình phấn đấu không mệt mỏi, không ngừng nghỉ của bất cứ người theo nghiệp diễn nào. Chúc anh chàng luôn thành công trên con đường mình đã chọn. !





Đăng nhận xét

Tin liên quan