Hoàng Nghĩa Thường - chàng trai 16 tuổi tài năng, chủ group Local Brands Marketplace

Những năm gần đây, những local brand lớn nhỏ trong nước đã dần giành được chỗ đứng của mình và tạo nên những “chất” rất riêng của họ. Với chất lượng vải vóc cũng như các mẫu thiết kế độc đáo và giá thành hợp lý, những local brand càng ngày càng chiếm được cảm tình của thế hệ trẻ hiện nay. Đối với các bạn tín đồ mua sắm Local Brand, cái tên group Local Brands Marketplace - Group buôn bán local brand lớn Việt Nam không còn quá xa lạ gì. Hôm nay, chúng ta cùng gặp gỡ chàng trai chủ nhân group này. Cùng Saonews tìm hiểu nhé.



Được biết, chàng trai tên thật là Hoàng Nghĩa Thường, hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố mộng mơ - Đà Lạt. Ít ai biết được, chàng trai này mới 16 tuổi mà đã là chủ của một group Local Brand lớn với hơn 200 nghìn thành viên. 


Sở hữu group với lượng thành viên lớn như thế, ắt hẳn có nhiều khó khăn, anh chàng bộc bạch :" Group được thành lập vào 21/6/2019 với mục đích ban đầu chỉ để giao lưu với bạn bè. Cùng lúc đó cũng lập page Vietnamese Local Brands nhằm mục đích truyền thông để hỗ trợ group phát triển. May mắn sao, sau khoảng 5 tháng, group phát triển đến cực đại, đạt 8k thành viên và cứ thế tiếp tục phát triển. Tiếp đến vào tháng 6 đã đạt 100k thành viên, cho đến hiện tại group đã đạt được hơn 200k thành viên và trở thành group buôn bán local brand lớn nhất nhì Việt Nam"

Lướt xem profile của anh chàng, với tài năng của mình, không khó để anh chàng 10X sở hữu hơn 29k follow, và đặc biệt, anh chàng còn kết bạn với Linh Ngọc Đàm, giáo sư Khơ Me, Wean Le, Dick và hàng chục founder các Local Brand khác.



Anh chàng từng làm trong Công ty MTV SellerVN. Vì công việc khá bận rộn, những lúc rảnh rỗi, anh chàng thích nhất là chơi game, nghe nhạc... Nghe nhạc giúp chúng ta thư giản và rất tốt để xả stress, thậm chí chúng ta có thể nghe nhạc trong lúc làm việc để tránh bị mất tập trung.


Cho đến cả hiện tại và tương lai, anh chàng vẫn cố gắng phát triển bản thân nhiều hơn. Bên cạnh đó, anh chàng sẽ tiếp tục phát triển về mảng local brand, công việc hiện tại của mình

Chúc Hoàng Nghĩa Thường luôn thành công trong cuộc sống !

Đăng nhận xét

Tin liên quan