Chân dung hotteen 9X Hải Dương xinh đẹp khiến netizen kéo nhau vào ‘thả thính’

Những hot teen 9X giờ đây luôn thể hiện được nét đẹp mê hồn từ phong cách ăn mặc, cho đến thần thái pose dáng. Không chắc chắn sẽ trở thành một hiện tượng mạng chỉ sau vài ba tấm ảnh nhưng lượng quan tâm từ phía netizen sẽ theo đó mà tăng lên đáng kể. Hiện nay, các cô nàng xinh xắn luôn là đề tài chưa bao giờ hết hot trên MXH. Cô bạn có tên facebook An Nhiên sau đây hứa hẹn sẽ khiến cánh mày râu “tan chảy” ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Cô nàng tên thật là Lê Thị Hạnh (21 tuổi), hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hải Dương. Hạnh sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười duyên dáng, làn da trắng mịn và thân hình cực chuẩn khiến bao trái tim phải “tan chảy” ngay từ giây phút đầu tiên. Vẻ đẹp của cô nàng cũng biến hóa liên tục, không chỉ ngây thơ, trong sáng đơn thuần mà còn rất sang chảnh, sắc sảo qua những nét ảnh.


Hiện tại, Hạnh đang học xăm hình. Ngoài việc học nghề ra, cô nàng còn làm thêm spa. Công việc tuy thu nhập không cao nhưng đủ để cô chi trải cá nhân, phụ giúp được gia đình phần nào.


9X sở hữu lượng lớn người quan tâm, theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức hình đăng lên, Hạnh nhanh chóng được netizen dành lời khen, một vài anh chàng còn ngỏ lời “thả thính” dưới phần bình luận. Nhận được nhiều tình cảm từ phía CĐM, cô nàng cảm thấy khá là vui và hạnh phúc: “Mình cám ơn sự quan tâm của mọi người. Nó là động lực để mình cố gắng và phấn đấu hoàn thiện bản thân hơn“.


Nhận được rất nhiều lời “đường mật” từ chính netizen trên trang cá nhân, Hạnh vui vẻ tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng: “Mình rung động trước người con trai biết quan tâm, hiểu mình, thoái mái không gò bó mình là được rồi (cười)“. 


Hạnh rất thích được ăn uống, đi du lịch với gia đình, bạn bè, thích được trải nghiệm những vùng đất mới, chụp những hình ảnh "siêu xinh" lưu giữ lại tuổi thanh xuân của mình. Chính vì ngoại hình xinh đẹp, thân hình cực chuẩn, cô nàng luôn chiếm trọn spotlight trong những tấm hình cô đăng tải. 


Hạnh ngày càng đẹp, lạc quan, tràn đầy sức sống của một cô gái tuổi đôi mươi. "Cứ yêu đời thoải mái, yêu đời, với mình không cần để tâm đến những việc người ta nói mình. Mình thì mình có lối sống lạc quan là nhờ mẹ mình động viên. Mình tự lập từ năm học lớp 11, mình đi làm rồi. Cuộc sống ở ngoài khó khăn, cố gắng để trả nợ cho gia đình. Giờ thì mình chỉ còn mẹ với em trai để làm động lực. Cho đến giờ mình thành công và trả hết nợ cũng là nhờ mẹ và em trai động viên" Cô nàng tâm sự


Tuy vậy, Hạnh vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngày. "Mình muốn mở riêng một tiệm Spa và đi du lịch nước ngoài với gia đình mình." Cô chia sẻ về dự định tương lai của mình.


Chúc cho Hạnh sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước.

Đăng nhận xét

Tin liên quan