Đáng yêu muốn "xỉu" với nhan sắc xinh đẹp, cực dễ thương của hotteen 10X khiến dân tình “đứng ngồi không yên”

Là một tín đồ của cái đẹp, hẳn bạn sẽ không thể rời mắt trước những loạt ảnh đầy dễ thương, xinh xắn của hotteen tuổi 19 này, cô gái ấy là ai? Cùng Saonews "bóc" ngay profile nhé! 


Huỳnh Quế Trinh (19 tuổi) hiện đang sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo, làn da căng bóng là niềm ao ước của mọi cô gái. Với thân hình chuẩn, kết hợp vào đó là chiếc mũi thanh toát, đôi môi mềm mại đã giúp Quế Trinh chiếm trọn ánh nhìn từ người đối diện. 


Hiện tại, cô nàng đang theo học nail và học vẽ, đó là những công việc mà cô nàng yêu thích vì có thể thoả sức sáng tạo. Công việc vừa học vừa làm cũng giúp cô phát triển bản thân hơn, đem lại thu nhập kha khá để mua những món đồ mình thích, chăm sóc bản thân và phụ giúp gia đình. 


Dù không trang điểm thì gương mặt nữ hotgirl vẫn đẹp bất chấp. Nhan sắc tựa nữ thần, đầy khí chất của cô cũng được nhiều người “trầm trồ” khen ngợi. Trang cá nhân của Quế Trinh thu hút hơn 22 nghìn người follow, và hàng ngàn lượt like cho những tấm hình xinh đẹp mà cô nàng đăng tải. Vẻ đẹp của cô nàng cũng biến hóa liên tục, không chỉ ngây thơ, trong sáng đơn thuần mà còn rất sang chảnh, sắc sảo qua những nét ảnh. 


Sở thích của Quế Trinh là được làm mẫu ảnh. Cô nàng rất thích xem lại mình trong những bộ ảnh đẹp, có lẽ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn chỉ đã khiến Quế Trinh tự tin pose dáng siêu xinh và thuộc tuýp người thích lưu giữ kỷ niệm, muốn chụp thật nhiều ảnh để sau này nhìn lại có chút nhớ những về tuổi trẻ tươi đẹp của mình. 


Bật mí về mẫu bạn trai lí tưởng, Quế Trinh nói rằng:” gu bạn trai em là phải cao, to, trắng, thơm ( cao trên 1m7 vì em chỉ cao có 1m55 thôi ) sáu múi, lớn tuổi hơn em ( lớn cỡ 7 tuổi là đẹp) *cười* vì những người lớn tuổi thường rất yêu chiều bạn gái. 1 cái nữa là thích đi du lịch với em , đây là những tiêu chí khi chọn người yêu của em ạ. Nhưng cuộc đời đẩy đưa lắm lúc lắm, có khi yêu là yêu à tiêu chí để đó tính sau”


Vẻ đẹp của Quế Trinh là sự pha trộn giữa nét ngây thơ, trong trẻo và một chút sexy, quyến rũ. Đặc biệt đôi mắt biết cười thu hút của Hotgirl 10X luôn khiến người đối diện muốn chiếm lấy làm của riêng.


“Quan niệm của em là chúng ta chỉ sống có 1 lần trên đời thôi nên là hãy cứ yêu như thể chưa được yêu đi và hãy thực hiện những điều mình muốn làm đi . Chỉ cần là những điều không quá đáng thì chúng ta sẽ không bao giờ hối hận cả” cô nàng chia sẻ về quan niệm sống.


Về dự định trong tương lai, cô nàng bật mí rằng: “ Anh hai của em có 1 mong muốn là trở thành streamer game nhưng 1 vài lý do nên không thực hiện được . Và em muốn là mình sẽ cố gắng thực hiện điều đó thay anh hai. Để khi nhìn thấy, anh hai em sẽ tự hào về em”. Quế Trinh hứa hẹn sẽ thử sức với vai trò là diễn viên và streamer, với sự yêu mến và ủng hộ của mọi người, cô nàng hi vọng sẽ có bước chuyển mình thành công. 


Chúc Quế Trinh luôn xinh đẹp và thành công nhé!

Cùng ngắm qua một số hình cực dễ thương của cô nàng nhé !














Đăng nhận xét

Tin liên quan